ઇન્ટરવ્યુઅર ખરેખર શું સાંભળવા માંગે છે જ્યારે તેઓ પૂછે છે કે "તમે અમારી કંપનીને કેવી રીતે લાભ કરશો?"


 

"તમે કોઈપણ સમયે સંસ્થામાં શું લાવી શકો છો?" એક પૂછપરછ પ્રશ્ન છે જે કોઈપણ નવા કર્મચારીની તપાસમાં તમે શું કરી રહ્યાં છો તેના કેન્દ્રમાં સ્લાઇસ કરે છે. ઉદ્દેશ્ય સીધો છે: તમારા પ્રશ્નકર્તાને સમજાવો કે તેઓ માને છે કે તમારે ત્યાં કામ કરવું જોઈએ. વધુ શું છે, કયા કારણોસર કોઈપણ વ્યવસાય માને છે કે તમારે તેમના માટે કામ કરવું જોઈએ? "ભરતી સંચાલકો અને પ્રશ્નકર્તાઓ એક વસ્તુમાં [રુચિ] ધરાવે છે, અન્ય કંઈપણને ધ્યાનમાં લીધા વિના: શું તમે સંસ્થાને વધારી શકો છો?" મ્યુઝ વોકેશન મેન્ટર અને લીડર મેન્ટર રવિ રમન કહે છે.


જ્યારે તમે કોઈ કાર્ય માટે વાત કરી રહ્યાં હોવ, ત્યારે દેખીતી રીતે તમે કાર્ય તમને કેવી અસર કરે છે તેની કાળજી રાખો છો, છતાં મીટિંગ્સ (અને વ્યવસાય) એ દ્વિ-માર્ગી માર્ગ છે. તે સમયે જ્યારે તેણીએ ઇટસેલ્ફ અને એડવાન્સ્ડ એજ્યુકેશન પોઝિશન્સ માટેની સંભાવનાઓ સાથે વાત કરી, ત્યારે એથેના કન્સલ્ટન્ટ્સના માલિક, મ્યુઝ વોકેશન મેન્ટર તારા ગુડફેલોએ આ પૂછપરછ પૂછી, "આનાથી મને/સંસ્થાને કેટલો ફાયદો થશે?" રિક્રુટર્સ અને એમ્પ્લોઇંગ ચીફને "તમે 'તે મેળવ્યું' છે કે કેમ તે તપાસવાની જરૂર છે" - "તે" એ છે કે જે વ્યક્તિ આ નોકરી માટે નોકરી મેળવે છે તેને પ્રાપ્ત કરવાની જરૂર છે. તેઓ માને છે કે તમારે આ પૂછપરછનો ઉપયોગ "તમારા અનુભવમાંથી ગીગ જરૂરિયાતો માટે સ્પષ્ટ નિષ્કર્ષ દોરવા માટે કરવો જોઈએ," ગુડફેલો કહે છે.

તો કેવા પ્રકારનો જવાબ આપવો તે તમારા માટે સારો વિચાર હશે? "પ્રશ્નકર્તાઓ વિશિષ્ટતા, સંશોધનાત્મકતા અને વાસ્તવિકતા શોધી રહ્યા છે," રામન કહે છે. ખાતરી કરો કે તમારો પ્રતિસાદ પ્રામાણિક છે અને તમે જેની સાથે વાત કરી રહ્યાં છો તે ગિગ અને કંપની માટે સારી રીતે વ્યાખ્યાયિત છે — અને પ્રશ્નકર્તાએ અત્યાર સુધીમાં ઘણી વખત સાંભળ્યો હોય તેવા સમાન પ્રતિભાવ નથી.


તમારો જવાબ તૈયાર કરવા માટેની સૂચનાઓ

તમે જવાબ આપો તે પહેલાં તમારે મુખ્ય વસ્તુને ઉકેલવાની જરૂર છે, "તમે કોઈપણ સમયે સંસ્થામાં શું લાવી શકો?" (અને નાનું, "તમે કોઈપણ સમયે જૂથમાં શું લાવી શકો છો?") સંસ્થા (અથવા જૂથ) ને જેની જરૂર છે અને તેની જરૂરિયાત છે. પછી, તે સમયે, તમે તેમને બતાવવાનો પ્રયાસ કરશો કે તમે મેચ છો. આ રીતે તમે તે કરી શકો છો:


જરૂરિયાત મુજબ તપાસ કરો

ગુડફેલો કહે છે કે ગીગ જવાબદારીઓ અને કંપનીની સંસ્કૃતિ વિશે વધુ ગહન સમજણ મેળવવા માટે તમારી મીટિંગની સામે થોડી પરીક્ષા કરવાની તક મેળવો. તમારે પ્રાથમિક સમસ્યાઓને ઉકેલવાની જરૂર છે જેને સંબોધવા માટે તમે નિયુક્ત કરી રહ્યાં છો અને કોઈપણ પ્રદેશો જ્યાં સંસ્થા અથવા જૂથ લડી રહ્યાં છે અથવા સતત સમસ્યાઓનો સામનો કરી રહ્યાં છે.


અન્વેષણ માટે તમારું સૌથી યાદગાર સ્ટોપ કાર્ય પોસ્ટ કરશે. શું તે કહેવું સલામત છે કે તેઓ ઘણી બધી કેપ્સ પહેરવા, કોઈ ચોક્કસ નવા પ્રોગ્રામને મોકલવામાં મદદ કરવા અથવા તોડી પાડવા અને ઘણી બધી માહિતીની ઝડપથી જાણ કરવા માટે કોઈની શોધ કરી રહ્યાં છે? તે પછી, સંસ્થાની સાઈટ અને ઓનલાઈન મનોરંજન (અને તેમની મ્યુઝ પ્રોફાઈલ તેમની પાસે હોય તેવી તક પર!). રામન ભલામણ કરે છે કે સંસ્થાના મિશન અને અપસાઇડ્સની તપાસ કરો. શું સંસ્થા સહયોગ અથવા પ્રગતિને આગળ ધપાવે છે? શું તમે જે આઉટરીચ જૂથમાં જોડાવા માંગો છો તેમાં સારી રીતે નિકાલવાળી હરીફાઈ માટે મજબૂતીનાં મુખ્ય ક્ષેત્રો છે? ગુડફેલો કહે છે કે સંસ્થા વેબ પર આગળ વધી રહી છે તે ચિત્રને વધુ ખોદવા અને સમજવા માટે, તમે તે જ રીતે સંસ્થામાં અગાઉ કામ કરતા વ્યક્તિઓ સાથે પ્રબુદ્ધ મીટિંગ્સનું નિર્દેશન કરી શકો છો.


સાવચેતી થી સાંભળો

આ સંસ્થા સાથેનો આ તમારો પ્રથમ રાઉન્ડનો ઇન્ટરવ્યુ ન હોવાની તક પર, તમારે ઇન્ટરવ્યુ પહેલાં જાહેર કરવામાં આવેલી માહિતી વિશે પણ વિચારવું જોઈએ. શું રિક્રુટીંગ ડાયરેક્ટર ખાસ કરીને તાજેતરમાં ઉમેરવામાં આવેલ ટીમ મેમ્બર સાથે કામ કરી રહ્યા છે તે માટે કંઈક હતું? શું તમને ચોક્કસ અવરોધો વિશે જાણવા મળ્યું છે જેનો સંસ્થા સામનો કરી રહી છે? "તેમના કામના સંદર્ભમાં સાંજના સમયની આસપાસ તેમને કયા મોટા મુદ્દાઓ છે?" રમણ કહે છે.


સ્પષ્ટ નિષ્કર્ષ દોરો

જ્યારે તમારું અન્વેષણ પૂર્ણ થઈ જાય, ત્યારે તમારી પોતાની ક્ષમતાઓ, લાક્ષણિકતાઓ અને મેળાપ સંસ્થાને શું જોઈએ છે અને તેની જરૂરિયાતો સાથે કેવી રીતે સુસંગત છે તેનો વિચાર કરો અને નિષ્કર્ષ કાઢો કે તમે તમારા પ્રતિભાવમાં શું ચર્ચા કરશો. ગુડફેલો કહે છે કે તમે બધી જરૂરી તપાસ કરી લીધી છે અને તમે ટ્યુનિંગ કરી રહ્યાં છો તે સ્પષ્ટ કરે છે તે કેટલીક વસ્તુઓની આસપાસ કેન્દ્રિત કરો. વધુ શું છે, "તમારી એકંદર અસ્કયામતો નહીં, પરંતુ ચોક્કસ કાર્યના પ્રકાશમાં જવાબ આપવાનું નિશ્ચિત કરો."


દાખલા તરીકે, તેમની સાઇટ માટે અન્ય બેક-એન્ડ બનાવવા માટે મદદ કરવા માટે તમારી નિમણૂક કરવામાં આવી રહી હોય તેવી ઘટનામાં, એક વ્યવસાયે રસોઈયા તરીકેની તમારી ક્ષમતાના વિરોધમાં ભૂતકાળની સંસ્થાની સાઇટના રિમેક પર તમારા અનુભવને સમજવાની જરૂર છે. અથવા બીજી બાજુ ધારો કે પ્રશ્નકર્તાએ અનુમાન લગાવ્યું છે કે ઉદ્દેશ્યો અને ચક્ર ઝડપથી બદલાઈ શકે છે અથવા તે એક એવું કામ છે જ્યાં તમારે ખરેખર શહેરની આસપાસ હલ્લાબોલ કરવાની જરૂર છે. તમે ઝડપી વિદ્યાર્થી તરીકે તમારા પ્રદર્શિત ઇતિહાસની ચર્ચા કરી શકો છો. અથવા બીજી બાજુ કદાચ તે એક સ્ટાર્ટઅપ અથવા નાની સંસ્થા છે જ્યાં તમારી પાસે ઘણી બધી જવાબદારીઓ બદલાઈ ગઈ છે - બધી બાબતો ધ્યાનમાં લેવામાં આવે છે, વિવિધ કાર્યો કરવા, ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા અને તણાવ હેઠળ પ્રશંસનીય રીતે કાર્ય કરવા માટેની તમારી ક્ષમતાઓની ચર્ચા કરો, ગુડફેલો કહે છે.

તમારા જવાબની રચના કરવા માટે સ્ટેપ બાય સ્ટેપ સૂચનાઓ

જવાબ આપીને "તમે કોઈપણ સમયે સંસ્થામાં શું લાવી શકો?" અને તુલનાત્મક પૂછપરછ, ગુડફેલો કહે છે, "તમારા શ્રેષ્ઠ બનવાની તક છે." જેમ જેમ તમે તમારો પ્રતિસાદ એસેમ્બલ કરી રહ્યાં છો, ત્યારે તમારી અગાઉની મુલાકાતોને સંસ્થાની આવશ્યકતાઓ અનુસાર સમાયોજિત કરો, અને દેખીતી રીતે તમારી યોગ્યતા વ્યક્ત કરો અને તમે સંસ્થા, જૂથ અથવા વ્યક્તિગત તમને મળવા માટે વસ્તુઓને કેવી રીતે વધુ સરળ બનાવી શકો છો, તેણી કહે છે. તમારા પ્રશ્નકર્તાને ખરેખર વિચારવા માટે આ એક અદ્ભુત તક છે, હવે બધું પૂર્ણ કરવા માટે આ સંપૂર્ણ વ્યક્તિ છે.


તમે આ કેવી રીતે કરશો? અદ્ભુત સાઉન્ડિંગ લાક્ષણિકતાઓને ખાલી ખડખડાટ ન કરવાનો પ્રયાસ કરો. ઇન્ટરવ્યુમાં, ગુડફેલો "મોટી સંખ્યામાં સંશોધકોને લાગે છે કે મારે સાંભળવાની જરૂર છે" તે થાકી જશે. તમારે એ જ રીતે "મારા સહકર્મીઓને સમજાવવાની મારી ક્ષમતા" અથવા "મારી સેલ્સફોર્સ માહિતી" અથવા "ઇમેઇલ પેમ્ફલેટ મોકલવાનો મારો અનુભવ" કરતાં વધુ વ્યક્ત કરવા માટે તૈયાર હોવું જોઈએ.


રામન તમારા પ્રતિભાવની શરૂઆત સંસ્થા દ્વારા નિપટાવવાની આશા રાખતા આવશ્યક મુદ્દાઓને ફરીથી જોડવાનો પ્રસ્તાવ મૂકે છે. તે પછી, તમે જે કંઈપણ ઑફર કરો છો તે તમારે મોટેથી વ્યક્ત કરવું જોઈએ જે આ મુદ્દાઓને હલ કરવામાં મદદ કરવા અને તમારી ક્ષમતાઓ અથવા વાર્તા અથવા મોડેલ સાથે સંભવિત અનુભવ દર્શાવવા માટે કંઈક મૂલ્યવાન હોઈ શકે છે. "તમે સ્પષ્ટ અને સીધા હોઈ શકો છો. તમારી નિશ્ચિતતા બતાવો," ગુડફેલો કહે છે.


દાખલા તરીકે, તમે તમારી શોધખોળ અને ભૂતકાળની મીટિંગોમાં સંસ્થા અને નોકરી વિશે જે કંઈ મેળવ્યું છે તેના પ્રકાશમાં, ગુડફેલો કહે છે કે તમે પ્રતિસાદ શરૂ કરી શકો છો, "તમે ખરેખર એક રેકોર્ડ સુપરવાઈઝર ઇચ્છો છો [જે] પ્રોપેલ્ડ, મહેનતુ અને નિપુણ હોય. " પછી, તમે કહી શકો છો કે તમારી પાસે કઈ ક્ષમતાઓ અથવા એન્કાઉન્ટર છે જે વ્યવસાયની જરૂરિયાતોને પૂર્ણ કરશે. ઉદાહરણ તરીકે, ગુડફેલો ભલામણ કરે છે, "મારી છેલ્લી નોકરીમાં, મુશ્કેલ રેકોર્ડ્સ, અપેક્ષાઓના હિસાબને પૂર્ણ કરવામાં નિષ્ફળતા અને ઉચ્ચ સમર્થન તરીકે ચિહ્નિત કરાયેલા લોકો સાથે વ્યવહાર કરવા માટે સત્તા દ્વારા મને ફરીથી અવિરતપણે પસંદ કરવામાં આવ્યો હતો." ત્યાંથી, તમે એક વાર્તામાં મોકલી શકો છો જે ખરેખર તે લાક્ષણિકતાઓ દર્શાવે છે જે તમે કહી રહ્યાં છો કે તમે સંસ્થામાં લાવશો.


કોઈપણ પૂછપરછના પ્રશ્નો માટે જ્યાં તમે વાર્તાનું પુનરાવર્તન કરી રહ્યાં છો, તમારા પ્રતિભાવને સંરચિત કરવા માટે STAR તકનીકનો ઉપયોગ કરવો તે વારંવાર ઉપયોગી છે. STAR પરિસ્થિતિનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે (બધું સેટ કરો), કાર્ય (સંજોગોમાં તમારા ભાગની સમજણ આપો), ક્રિયા (તમે કરેલી ચાલની ચર્ચા કરો), અને પરિણામો (પરિણામ શું આવ્યું તે શેર કરો, જ્યારે પણ પરિસ્થિતિ પરવાનગી આપે ત્યારે સંખ્યાઓનો ઉપયોગ કરો).


તમારો જવાબ કેવો લાગે છે

વ્યવસાયિક નોકરી માટેનો પ્રતિભાવ આના જેવો લાગે છે:


"જોસેલીને અગાઉ અમારી મીટિંગમાં ચર્ચા કરી હતી તેમ, PopCo તેના બજારને 25 થી ઓછા પ્રતિનિધિઓ સાથે ઉદ્યોગસાહસિકો સુધી વિસ્તારવાની આશા રાખે છે, તેથી મને આ ક્ષેત્રમાં મારી કુશળતા અને આઉટરીચ જૂથને નિર્દેશિત કરવામાં મારી સંડોવણી મળશે જે આ ગ્રાહકોને રસપ્રદ રીતે ઓફર કરે છે. મારી ભૂતકાળની મોટાભાગની નોકરીઓ, આ ભાગ મારી એકાગ્રતા છે અને મારી ચાલુ નોકરીમાં, જ્યારે વ્યવસાયે આ ગ્રાહકોને ઑફર કરવાનું શરૂ કર્યું ત્યારે અમારી ડીલ સિસ્ટમ્સ સાથે આવવામાં પણ મારો મોટો પ્રભાવ હતો. મેં અગાઉ ઉદ્યોગસાહસિકોને ઑફર કરી હોવાથી, હું ડીલ્સ સ્ક્રિપ્ટને પ્રોત્સાહન આપવા માટે મારા ચીફ્સ સાથે કામ કર્યું. મેં તે જ રીતે અન્ય રેકોર્ડ એક્ઝિક્યુટિવ્સ સાથે વિવિધ ડીલ્સ કોલ્સ પર ટ્યુન કર્યું જે આ ક્લાયન્ટ્સને રસપ્રદ રીતે ઓફર કરી રહ્યા હતા અને આ ચર્ચાઓ તરફ આગળ વધવાના શ્રેષ્ઠ માર્ગ પર તેમને પોઇન્ટર અને અન્ય ટીકા આપી હતી. મુખ્ય ક્વાર્ટરમાં , અમારા 10-માણસના આઉટરીચ જૂથે આ ભાગમાં 50 નવી એપોઇન્ટમેન્ટ્સ બંધ કરી છે, અને મેં તેમાંથી 10 વ્યવસ્થાઓ બંધ કરી છે. મેં ખાનગી કોમ્પમાં સાહસ દ્વારા મારી છેલ્લી સંસ્થાને માર્ગદર્શન આપવામાં મદદ કરી. anies, અને હું PopCo પર તેને ફરીથી હેશ કરવા માટે બેચેન છું. આ ઉપરાંત, મેં જોયું કે તમારી પાસે એક મહિનાથી મહિનાની કરાઓકે નાઇટ છે — તેથી હું મારા 'કૉલ મી મેબે'ના સંસ્કરણને પણ જૂથમાં લાવવા માટે બેચેન છું."


અથવા બીજી બાજુ, તમે તમારી પાસે જે નિપુણતા ધરાવે છે તેની ચર્ચા કરવાની આશા રાખી રહ્યાં છો તે તક પર:


"મને ખ્યાલ છે કે તમે એક એવા લીડર સાથીદારની શોધ કરી રહ્યાં છો જે તમારા ખળભળાટભર્યા સમયપત્રકને કારણે દરેકના ધ્યાનથી બચી ન જાય તેની ખાતરી કરશે, અને હું જૂથમાં વિગતવાર માહિતી માટે મારા માટે તાકાતના ક્ષેત્રો લઈ જઈશ. મારી ભૂતકાળની નોકરીમાં હું સમર્થન માટે જવાબદાર હતો. સંસ્થાના સીએફઓ, અને મને વારંવાર થોડી સમસ્યાઓ આવતી હતી, ઉદાહરણ તરીકે, કવરનું આયોજન કરવું અને ખર્ચ અહેવાલોમાં ડેટા ખૂટે છે. હું એ જ રીતે સીએફઓના તમામ મેળાવડા માટે મિનિટો માંગવા માટે અને ત્યારબાદ સભ્યોને થોડા સમય પછી મીટિંગમાં મોકલવા માટે જવાબદાર હતો. એક મેળાવડા પછી જ્યારે વિવિધ નોંધપાત્ર કટઓફ સમયની તપાસ કરવામાં આવી, ત્યારે હું સમજી ગયો કે સીએફઓએ વિવિધ મેળાવડામાં મુખ્ય નફાના અહેવાલો પૂરા કરવા માટે વિવિધ તારીખો વ્યક્ત કરી હતી - અગાઉની સભામાં લીડર જૂથને જણાવ્યું હતું કે તેણી પાસે લોડ અપ ગેધરીંગના સાત દિવસ પહેલા અહેવાલો હશે અને જણાવશે. તેણીના જૂથને તે લોડ અપ ગેધરીંગની તારીખ સુધીમાં જોઈતી હતી. મેં તરત જ સીએફઓ સાથે યોગ્ય તારીખની ખાતરી આપી, અને કારણ કે તે અન્ય મેળાવડાના માર્ગે હતી. ng, મેં એકત્રીકરણની મિનિટો સાથે ઝડપી ઉપાય મોકલ્યો, જેથી નાણાં જૂથને તરત જ ભૂલની જાણ થઈ. ત્યારબાદ, લોડ અપ ભેગી કરવા માટે સમયસર અહેવાલો તૈયાર કરવામાં આવ્યા હતા. મારી ઝીણવટભરી અને સક્રિય પ્રકૃતિનો અર્થ તમને થશે

Post a Comment

© Official Jobs. All rights reserved. Distributed by Techy Darshan Distributed by Pro Templates