"તમે નિષ્ફળ થયેલા સમય વિશે મને કહો?" (વત્તા ઉદાહરણો!) જવાબ આપવા માટેના 4 સરળ પગલાં


 

સંભવિત કર્મચારી મીટિંગમાં ભૂતકાળની નિરાશાઓ વિશે ચર્ચા કરવાથી મૂંઝવણ થઈ શકે છે. જો કે, જ્યારે તે સૌથી સામાન્ય નવો કર્મચારી સ્ક્રિનિંગ પ્રશ્ન નથી, "તમે ક્યારે ફિઝ્ડ થયા છો તે અંગે મને જાણ કરો" આવે છે.


તમારે ચકચકિત થવાની જરૂર છે, જો કે તમને સ્પષ્ટપણે એવી કોઈ માહિતી મળી રહી છે કે જેના પર તમે અસ્પષ્ટ છો. તો, તમે શું કરો છો? તમે તમારી સંસ્થામાં ફેરફારનો મોટો હિસ્સો ગુમાવ્યો તે સમયને વધારીને તમારા સંભવિત વ્યવસાયને ડર્યા વિના તમે આનો સાચો જવાબ કેવી રીતે આપશો?


પ્રાથમિકતાઓ સીધી, માનસિક રીતે એકત્રિત રાખો. સંપૂર્ણ શ્વાસ લો અને કંઈક એવું વ્યક્ત કરો કે, "સારા, તે એક અવિશ્વસનીય પૂછપરછ છે. મારે તે ટૂંકમાં વિચારવું જોઈએ." પછી, આ ચાર તબક્કાઓ અનુસરો.


જવાબ આપવા માટેની સૂચનાઓ "તમે ફિઝ્ડ થયેલા સમયગાળા વિશે મને શિક્ષિત કરો"

તમારી પ્રતિક્રિયા એસેમ્બલ કરવાની આ રીત છે.


1. સાચી નિરાશા પસંદ કરો.

પ્રથમ તબક્કો એ નિરાશા પસંદ કરવાનો છે. એક સમયે તમે શાળાના વર્ગમાં B સાથે સમાપ્ત થયા હતા તેની ચર્ચા કરીને આના પર પાછા ફરવાનો પ્રયાસ ન કરવાનો પ્રયાસ કરો. તમે કોઈને છેતરતા નથી. સાથોસાથ, તમે જે કામ માટે અરજી કરી રહ્યાં છો તેની સાથે જોડાયેલ કોઈપણ ગોલ્યાથ નિરાશાને તમારે સંભવિતપણે ટાળવાની જરૂર છે. દાખલા તરીકે, જો તમે બોર્ડની સ્થિતિના રેકોર્ડ માટે વાત કરી રહ્યાં હોવ, તો કદાચ તમે તમારી સંસ્થાના સૌથી મોટા ક્લાયન્ટને પ્રચંડ ધડાકામાં ગુમાવ્યા તે સમય વિશે તેમને પ્રબુદ્ધ કરશો નહીં.


એમ ધારીને પ્રશ્નકર્તા સ્પષ્ટપણે કાર્ય સાથે જોડાયેલ કંઈક વિનંતી કરે છે, જો શક્ય હોય તો ભૂતકાળમાં થોડા સમય પહેલા બનેલી કોઈ વસ્તુમાંથી આવશ્યકપણે વાર્તા ખેંચવાનો પ્રયાસ કરો. એવી વાર્તા પસંદ કરો કે જેમાં તમારા પોતાના નિર્ણયો (અથવા પ્રવૃત્તિઓની ગેરહાજરી) ને કારણે કંઈક સાચા અર્થમાં યોગ્ય ન થયું હોય — વધુ વિનમ્ર કંઈક કે જેને ભૂલ નામ આપવામાં આવે.


નોંધ કરો કે મેં "કંઈક" કહ્યું હતું અને "બધું" નહીં - આ પ્રશ્નનો આભાર વ્યક્તિઓ જેટલો સમય વિલંબ કરે છે તે આ આધાર પર છે કે તેઓ એવા સંજોગોની શોધ કરી રહ્યાં છે જેમાં બધું જ ખરાબ થયું. કામ પ્રત્યેના તમારા પ્રતિભાવ માટે તમારે ફક્ત એક વસ્તુની જરૂર છે જે ખરાબ રીતે બહાર આવશે.


2. નિરાશા તમારા માટે સ્વાભાવિક હશે તેવું દર્શાવો.

તમારે જે સમજૂતીની ચર્ચા કરવાની જરૂર નથી તે કેટલીક મોટી નિરાશાની ચર્ચા કરવાની જરૂર નથી જ્યાં બધું જ અલગ-અલગ અને આનંદી રૂપે ઓફ-બેઝ હોય છે તે આધાર પર છે કે તમે સમજાવશો કે તમને આ વર્તમાન સંજોગો શા માટે નિરાશાજનક લાગ્યું.


તમે તમારી વાર્તા પસંદ કર્યા પછી, નિરાશાને એવી રીતે દર્શાવો કે જે તેના માટે કામ કરે છે. જ્યારે પણ નિરાશા દર્શાવવામાં આવે છે, ત્યારે તમારી વાર્તા ફરી ક્યારેય નિર્વિવાદ નિરાશા ન હોવી જોઈએ; તે ફક્ત તે કંઈપણ હોવું જોઈએ જે તમે બનવાની અસમર્થતા દર્શાવો છો, જે વધુમાં તમારા પ્રશ્નકર્તાને તમે તમારા કાર્ય સાથે કેવી રીતે સંપર્ક કરો છો તેનું જ્ઞાન આપે છે.


આ કેવું લાગે છે તેના ત્રણ ઉદાહરણો નીચે મુજબ છે:


"જ્યાં સુધી હું ચિંતિત હોઈશ, નિરાશા એ ધારણાઓ પર ન જીવવા વિશે છે - અન્યની તેમજ મારી પોતાની."

"એક ચીફ તરીકે, હું જે પણ બિંદુએ મને શંકા ન થાય તે સમયે હું તેને નિરાશા તરીકે માનું છું. હું જાણવાનો પ્રયત્ન કરું છું કે મારા જૂથ અને તેમના કામ સાથે શું ડીલ છે."

"મને લાગે છે કે નિરાશા એ કોઈ ઉદ્દેશ્ય ભેગી ન કરવા સિવાય કંઈક બીજું છે, તે તમને આપેલી સંપત્તિઓ સાથે કોઈ ઉદ્દેશ્ય એકત્ર ન કરવા વિશે છે. મને શરૂઆતમાં વિતરિત કરવામાં આવ્યું હતું તેના કરતાં કેટલાક રોકાણ અથવા પુરવઠાની જરૂર પડે તેવી તક પર, તે એક જેવું લાગે છે. મારા માટે અસમર્થતા."

3. તમારી વાર્તાનું પુનરાવર્તન કરો.

હવે તમે નિરાશાનું મૂલ્યાંકન કેવી રીતે કરો છો તે તમે નિર્ધારિત કર્યું છે, તમે પસંદ કરેલી વાર્તાને ફરીથી ગણો. સ્ટેજ સેટ કરવા માટે ઘણી બધી ઊર્જાનું રોકાણ ન કરવા માટે ગમે તે કરો, અને ઝડપથી બિંદુ પર પહોંચો. પ્રશ્નકર્તાઓ તમને સળવળાટ કરતા જોવા માટે આ પૂછપરછ કરતા નથી, તેમને જાણવાની જરૂર છે કે તમે દુર્ઘટનાઓને કેવી રીતે હેન્ડલ કરો છો - તેથી તે ભાગ સુધી પહોંચો જ્યાં તમે અપેક્ષા રાખી શકાય તેટલી ઝડપથી નિરાશાનું સંચાલન કરી રહ્યાં છો.


જે કંઈ ચાલી રહ્યું છે તેની સાથે પ્રારંભ કરો અને તે શા માટે પરીક્ષણ કરી રહ્યું હતું તે સમજો. પછી, તે સમયે, તમે કેવી રીતે સ્પષ્ટ રીતે ટ્રીટમેન્ટ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો તે જુઓ અને તેને ઠીક કરો. દેખીતી રીતે, કારણ કે આ નિરાશા વિશે છે, તમને સફળતા મળશે નહીં અથવા વાસ્તવિક સફળતા મળશે. તે સારું છે. બધી વસ્તુઓ અપેક્ષા મુજબ થઈ ન હતી તે રીતે છુપાવવાનો પ્રયાસ ન કરવાનો પ્રયાસ કરો.


તમે જેની વાત કરી રહ્યાં છો તે પ્રશ્નકર્તા ખરેખર સ્વીકારતો ન હોય તેવી ઘટનામાં મીટિંગમાં સારું કરવું મુશ્કેલ છે, તેથી વસ્તુઓ પર ચળકાટ કરવાનો પ્રયાસ કરશો નહીં. તદુપરાંત, ખાતરી કરો કે તમે તમારી પ્રવૃત્તિઓ સાથે માલિકીનો અહેસાસ મેળવો છો અને તમારી નિરાશા માટે અન્ય લોકો પર આરોપ મૂકશો નહીં.


વધુ સમજો: સ્ટાર વ્યૂહરચના: તમારી આગામી સંભવિત કર્મચારી મીટિંગને આગળ વધારવાની ચાવી


4. તમને જે સમજાયું તે શેર કરો.

અંતે, તમારી પ્રતિક્રિયાની સમાપ્તિ તરફ, તમે તમારી વાર્તાના નિરાશાજનક પરિણામને હાથ ધર્યા પછી, તમે મહાન સામગ્રી પર પહોંચો છો: તમે શીખ્યા તે ચિત્રો.


ચર્ચા કરો કે શા માટે તમને લાગે છે કે વસ્તુઓ ગંભીર રીતે ગઈ, કદાચ તમે પાછળ જોઈને શું કર્યું હશે, અને, દેખીતી રીતે, તમે આગળ શું કરશો.

Post a Comment

© Official Jobs. All rights reserved. Distributed by Techy Darshan Distributed by Pro Templates